Q & A: thị trường bất động sản sẽ trông như thế nào vào năm 2016?

Nếu như nhiều bạn đã được trả giá cao hơn về ngôi nhà mơ ước của bạn vào năm 2015 bởi một người mua với túi sâu hơn, thì đây có thể là năm của bạn.

ban dat thu duc 95 Q & A: thị trường bất động sản sẽ trông như thế nào vào năm 2016?

Tin bán đất trên website: NhaDatSo.com

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của năm 2015 dự kiến sẽ giảm, người lần đầu và các nhà đầu tư vào sống có vẻ như đều làm tốt trong năm tới.

Đã thực sự đạt đỉnh giá?

Tốc độ tăng giá có thể sẽ giảm xuống và giá cả được thiết lập để trở thành quán hơn vào năm 2016 sau một thời gian tăng trưởng mạnh mẽ, theo Trưởng Bất động sản Christopher Mourd LJ Hooker của.

“Các thị trường chắc chắn đang chậm lại, với những người có thể làm chậm sự tăng trưởng (nay) đưa ra quyết định tốt hơn,” ông nói. Một thị trường phù hợp hơn có nghĩa là cả người mua và người bán “có thể xem những gì đang thực sự xảy ra.”

Kinh tế cao cấp HIA Shane Garrett đồng ý, nói rằng mức tăng trưởng của năm 2015 sẽ không kéo dài.
“Hoạt động ở mức cao như vậy … nó không thể được duy trì ở mức cao như vậy.”

thu duc Q & A: thị trường bất động sản sẽ trông như thế nào vào năm 2016?

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Thủ Đức – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

“Ngoài ra còn có một thực tế là tốc độ tăng trưởng dân số đang chậm lại và người dân ít được đến đây từ nước ngoài để làm việc như các điều kiện (kinh tế) quốc tế được cải thiện.”
Chỉ có thời gian sẽ cho biết nếu một thị trường chậm hơn sẽ thấy giá cả giảm, theo lõi logic RP Data nhà phân tích nghiên cứu cao cấp Cameron Kusher.

” Trong năm qua Sydney và Melbourne đã tiếp tục để xem giá mạnh nhất của tăng trưởng giá trị nhà Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, chúng tôi đã nhìn thấy giá trị trong mỗi của các thành phố này rơi. Cho dù giá trị ở Sydney và Melbourne tiếp tục giảm hoặc tốc độ tăng trưởng giá trị chỉ làm chậm, sẽ là một trong những yếu tố chính xác định các điều kiện thị trường nhà ở trong năm 2016, “Kusher nói.

“Các thị trường Adelaide và Hobart có thể sẽ thấy mức độ tương đối vừa phải tăng trưởng giá trị trong khi chúng tôi dự kiến giá trị tiếp tục rơi cho Perth và Darwin.”

Làm thế nào để: Hãy tái cấp vốn dễ dàng hơn

triển vọng đối với người mua là gì?

Một thị trường chậm hơn là tin đặc biệt tốt cho người mua nhà đầu tiên những người có khả năng sẽ phải đối mặt với ít sự cạnh tranh từ các nhà đầu tư có túi sâu.
tòa nhà mới sẽ tăng khoảng hai phần trăm trong năm 2016, giảm từ mức 8,5 phần trăm trong năm 2015
“Trong năm 2015 đó là một thị trường khá tích cực, nếu bạn đã đi để bảo đảm một tài sản mà bạn có thể nhanh chóng – bạn có 15 phút để quyết định đặt rất nhiều áp lực trên người,” Mourd nói.

Thị trường đang nghiêng để “đi xả hơi” trong năm 2016 mà nên cung cấp cho người mua “tăng sự tự tin trong quá trình tài sản”.
Với giá nới lỏng ra, người mua có thể hy vọng vào một thị trường ổn định hơn với kết quả phù hợp.

Triển vọng tài sản toàn cầu: Làm thế nào để các nhà Aussie hoàn hảo chồng lên?

nhà mới hơn sẽ được xây dựng vào năm 2016?

Có, nhưng sẽ có rất ít những ngôi nhà mới hơn trong năm 2015.

“Chúng tôi xác tòa nhà mới sẽ giảm khoảng 12 phần trăm”, Garrett nói.

“Multi-đơn vị đã được người lái xe lớn của sự phát triển nhà mới xây dựng và là một phần của thị trường có nhiều biến động một chút.

ban dat5 Q & A: thị trường bất động sản sẽ trông như thế nào vào năm 2016?

Thư mục tìm kiếm bán trên website: NhaDatSo.com

“Sự sụp đổ (trong tòa nhà mới) sẽ được tập trung vào mới đa đơn vị.

tính Brisbane đang được bán trên thị trường ở Sydney nói riêng để cảnh báo cho những người mua tiềm năng để các giá trị đồng tiền một tài sản trong tình trạng nắng đại diện
Kho bạc cũng ước tính triển vọng kinh tế và tài chính giữa năm tháng của mình, rằng, xây dựng nhà mới sẽ tăng khoảng hai phần trăm trong năm 2016, giảm từ 8,5 phần trăm trong năm 2015.

Điều gì sẽ thị trường như thế nào cho người bán vào năm 2016?

2016 có thể sẽ là một năm tuyệt vời cho người bán.

“Nó thường sẽ là một năm mạnh mẽ cho người bán, có vẻ như tốc độ tăng trưởng kinh tế sẽ trở lại đúng hướng tạo điều kiện mạnh mẽ cho những người muốn của họ,” Shane nói.

Với chậm giá tăng trưởng, một số người bán cũng sẽ được ở một vị trí để thương mại ra khỏi nhà hiện tại của họ và vào một ngôi nhà mới, theo Christopher.

Những gì về các nhà đầu tư?

“Những sức mua của người mua ở nước ngoài vẫn còn khá đáng kể,” Mourd nói.

các nhà đầu tư trong nước mặc dù có thể sẽ bị cản trở bởi các APRA thay đổi tiêu chí cho vay này sẽ dẫn đến sự sụt giảm trong năm 2016. “Điều này sẽ có một ứng dây chuyền như các loại tài sản mà họ (các nhà đầu tư trong nước) mua thường được mục nhập cấp chứng khoán “.

“Điều này (làm chậm trong đầu tư bất động sản trong nước) sẽ cho phép người mua nhà đầu tiên trở lại với thị trường.”
những thuộc tính gì sẽ cất cánh vào năm 2016?

Đầu tư vào một nhà nghỉ có khả năng tăng trong năm 2016, theo Mourd. Một sự gia tăng về du lịch trong nước có thể sẽ tạo ra nhu cầu cho thuê kỳ nghỉ ngắn hạn trên cả nước.

“Sẽ có một sự gia tăng trong việc để nghỉ bình thường,” ông nói. “Riêng đối với những kế hoạch hưu trí đó có thể là thời điểm thích hợp để mua một quỹ hưu trí trong tương lai nhà nghỉ để cho nó ra (bây giờ).”

Ông nói rằng nhiều người mua đang sẵn sàng chia sẻ rằng bất động sản với những người khác kỳ nghỉ bằng cách cung cấp Lettings ngắn hạn khi họ không sử dụng nó. Đối với người nước ngoài sống và làm việc ở châu Á hoặc Anh năm 2016 cũng có thể là thời gian để đầu tư vào một ngôi nhà ven biển.
xu hướng sở hữu những gì chúng ta có thể mong đợi vào năm 2016?

Mua bang có thể trở nên phổ biến hơn trong năm 2016 với tính Brisbane hiện đang được bán trên thị trường ở Sydney nói riêng, để cảnh báo cho những người mua tiềm năng để các giá trị đồng tiền một tài sản trong ánh nắng nhà nước đại diện.
“Mọi người nhìn thấy giá trị lớn cho tiền (Brisbane) so với nói Sydney và Melbourne,” Mourd nói.

Đối với người mua phải vật lộn với đất mà tài sản trong nội thành trong những thị trường chặt chẽ hơn, bây giờ có thể là thời gian để suy nghĩ về chuyển nơi ở để tận dụng lợi thế của các giá trị các thành phố khác có thể cung cấp, ông nói.

Thực hiện theo chúng tôi trên Twitter cho biết thêm tin tức, thủ thuật và cảm hứng. Trở thành người bạn đời của chúng tôi trên Facebook và khám phá của chúng tôi bảng Pinterest .

Giống như bài viết này hoặc tìm thấy nó hữu ích? Chia sẻ nó!

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so2 1024x722 Q & A: thị trường bất động sản sẽ trông như thế nào vào năm 2016?

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>