Hướng dẫn chọn hướng kê bàn làm việc cho người Tây tứ mệnh trong năm 2018

Mỗi người tương ứng với mỗi năm sinh đều có 4 hướng tốt nên chọn (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị, trong đó Sinh Khí được coi là hướng tốt nhất) và 4 hướng xấu nên tránh (Họa hại, Lục sát, Ngũ quỷ và Tuyệt mệnh, trong đó Tuyệt mệnh là hướng xấu nhất).

1. Tây Nam là một trong những hướng tốt nhất trong năm 2018 với người Tây tứ mệnh. Đây sẽ là nơi ngôi sao Thiên Vận (#6) bay tới trong năm. Ngôi sao này cũng giúp mang lại vận may hoặc thu nhập bất ngờ và tăng cường quyền lực, cơ hội được Quý nhân phù trợ cho người thuộc nhóm hướng Tây. Tây Nam chính là hướng sinh khí của những người có quái số 8.

20180104155030 d7c4 Hướng dẫn chọn hướng kê bàn làm việc cho người Tây tứ mệnh trong năm 2018
Bảng tính quái số và phân độ của 8 hướng trên La Bàn. Trong năm nay, các bạn
thuộc nhóm Tây tứ mệnh nên chọn hướng Tây Nam để kê

2. Tây Bắc là nơi sao Chiến thắng #1 sẽ bay tới trong năm nay. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là sao Thái Tuế sẽ đóng ở Tây Bắc 1 (292,5 – 307,5 độ) trong năm nay. Do đó, các bạn không nên ngồi ở vị trí nhìn về Tây Bắc 1 để tránh chạm mặt vị thần Thái Tuế. Tây Bắc 2 (307,5 – 322,5 độ) hoặc Tây Bắc 3 (322,5 – 337,5 độ) là vị trí và hướng thích hợp trong năm nay. Với những người có quái số 7 thì Tây Bắc chính là hướng sinh khí của họ.

  Khi bạn cần sự trở giúp từ phong thủy hãy đến với chúng tôi để được tư vấn các loại đá thạch anh hợp với bạn hay trang sức phong thủy như vòng tay phong thủyvòng đá thạch anh hợp với bản mệnh của bạn nhất

Chú ý: Nếu tuổi nào phạm phải Thái Tuế trong năm thì sẽ có một năm mới không được thuận lợi tỏng mọi lĩnh vực từ sự nghiệp, sức khỏe, quan hệ …(khác với hướng Thái Tuế).

Xem Thêm: Top 5 cây phong thủy người mậu tý nên trồng trong nhà để phát tài và phát lộc

3. Dù cũng nằm trong nhóm hướng tốt với người mệnh Tây tứ nhưng hướng Tây vẫn cần cân nhắc lựa chọn vì là nơi sao Nhị Hắc #2 ghé thăm. Ngôi sao này được cho là mang tới bệnh tật, tai nạn. May mắn là khi bay vào cung Tây thuộc hành Kim, năng lượng Kim đã khống chế bớt thù địch của Nhị Hắc (hành Thổ). Tuy nhiên, các bạn vẫn nên tránh ngồi nhìn về hướng này nếu có thể. Với người có quái số 6 thì đây là hướng sinh khí của họ.

4. Năm nay, các bạn mệnh Tây tứ cần tuyệt đối tránh hướng Đông Bắc bởi hướng này bị trấn giữ bởi sao Cãi cọ #3, ngôi sao liên quan tới kiện tụng, thù địch và tranh chấp. Đây cũng là hung tinh tạo ra sự hiểu nhầm giữa những người thân trong gia đình, bạn vè, đồng nghiệp, thậm chí khiến bạn gặp rắc rối liên quan tới nhà chức trách.

Mỗi người tương ứng với mỗi năm sinh đều có 4 hướng tốt nên chọn (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị, trong đó Sinh Khí được coi là hướng tốt nhất) và 4 hướng xấu nên tránh (Họa hại, Lục sát, Ngũ quỷ và Tuyệt mệnh, trong đó Tuyệt mệnh là hướng xấu nhất).

Tuy vậy không phải cứ Sinh khí mới là lựa chọn tốt nhất bởi ngoài yếu tố không gian, Phong thủy còn chịu tác động của yếu tố thời gian (tùy theo sự di chuyển của các Phi tinh). Theo đó, các hướng và phương vị đều chịu ảnh hưởng của sự thay đổi năng lượng mỗi năm nên phải cập nhật cụ thể mới có được lựa chọn tối ưu. Chẳng hạn, nếu hướng Sinh Khí của bạn mà bị sao Cửu Tinh (các sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Tam Bích và Thất Xích) hoặc Thần Sát (Thái Tuế, Tam Sát, Tuế Phá) của năm chiếu đến thì sử dụng hướng này không chỉ bất lợi mà còn có thể mang họa.

Điều đó cũng có nghĩa, khái niệm “tốt” với từng hướng chỉ mang tính tương đối, chúng không phải là yếu tố cố định mà luôn luôn thay đổi cùng thời gian. Ngoài ra, các Phi tinh (yếu tố thời gian) được cho là có tác động nhiều hơn đến các hướng so với cách tính hướng theo quái số. Do đó, mỗi khi sắp sang năm mới, mọi người cần phải xem xét lại việc chọn hướng kê bàn, kê giường… cho cả năm tiếp theo. Những hướng tốt theo quái số nếu phạm vào đại kỵ của năm cũng thành không tốt và không nên sử dụng. Ngược lại, hướng xấu tính theo quái số chắc chắn vẫn luôn là hướng xấu của bạn, dù tính theo Phi tinh của năm đó là hướng tốt.

(Theo Ngôi sao) 
 

 

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>