Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

Các cấu hình bên trong cung cấp các tuyến đường lưu thông đơn giản với một mức độ linh hoạt cụ thể có thể cung cấp một loạt các chức năng như một phòng ngủ, một phòng vui chơi cho trẻ em, góc đọc sách, hay một nơi yên tĩnh để chăm sóc cho con trẻ.

Nằm tại Charlevoix, một khu vực phía đông của tỉnh Quebec, hãng thiết kế địa phương Cargo Architecture đã hoàn thành một ngôi nhà xinh đẹp mà rộng rãi dành cho một gia đình và có sức chứa lên đến 14 người.

103745baoxaydung image001 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

Đặt tại một khu rừng, biệt thự Boréale được thiết lập trên một khu vực cá nhân sắp xếp hài hòa chính nó với môi trường tự nhiên xung quanh. Đội ngũ thiết kế đã phát triển một dự án lấy cảm hứng từ các khu nhà Scandinavia và chuồng trại. Ảnh hưởng này tạo ra điểm nhấn trong việc lựa chọn vật liệu, với tông màu nhạt được sử dụng song song với nhiều kết cấu tự nhiên như gỗ và bê tông. Những tấm ốp kim loại màu đen tạo ra một sự tương phản hình ảnh làm nổi bật cấu trúc mờ mịn của thép và các hạt tự nhiên của gỗ tuyết tùng trắng.

103745baoxaydung image003 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

Kích thước và vị trí của mỗi cửa sổ đã được xem xét cẩn thận để làm nổi bật quan điểm riêng và ánh sáng tự nhiên. Các vị trí của mỗi cửa sổ cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng liên tục trong suốt cả ngày mà cũng mang lại sự riêng tư cho người cư ngụ. Một sân hiên có mái che được đặt tại trước cửa của ngôi nhà, cung cấp một không gian ngoài trời để tận hưởng môi trường xung quanh đẹp như tranh vẽ và khung cảnh thiên nhiên hoang dã của nó.

Các cấu hình bên trong cung cấp các tuyến đường lưu thông đơn giản với một mức độ linh hoạt cụ thể có thể cung cấp một loạt các chức năng như một phòng ngủ, một phòng vui chơi cho trẻ em, góc đọc sách, hay một nơi yên tĩnh để chăm sóc cho con trẻ.

103745baoxaydung image005 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

103745baoxaydung image007 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

103746baoxaydung image009 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

103746baoxaydung image011 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

103746baoxaydung image013 Thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng rộng rãi giữa rừng núi tại Quebec

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>