Thông tin cần biết về giá cả, kinh nghiệm thuê xe cưới trong năm 2017

Thông thường thì rất ít đám cưới dùng là xe gầm cao lớn hơn 5 chỗ. Nhưng dù sao đây cũng là thói quen hay tập quán, còn tùy thuộc tình hình tài chính của đôi bạn trẻ, đôi khi chỉ cần mượn xe của người quen hoặc có xe nào dùng xe ấy. Xe chỉ cần sạch sẽ, sáng sủa và đời không quá sâu là được.

Hình ảnh xe cưới sẽ thể hiện trong album và đi theo đôi bạn trẻ trong suốt qua trình chung sống. Chọn được chiếc xe ưng ý là mong ước của các cặp đôi.

Xe cưới là một chi tiết quan trọng trong ngày cưới mà các cặp đôi đều quan tâm. Chọn được xe cưới phù hợp với sở thích, kiểu dáng không lỗi mốt, chi phí hợp lý là mong ước của tất cả cô dâu chú rể. Ngoài những cặp đôi có thể mượn được xe của người quen, còn lại hầu hết đều phải tìm tới những dịch vụ cho .

Xe cưới có rất nhiều củng loại phong phú, đa dạng. Ảnh minh họa

Xe cưới và xe chở gia đình

Trao đổi với phóng viên VietQ, anh Nguyễn Tiến Tuấn, giám đốc công ty Thạch An, một công ty cho thuê xe cưới có tiếng ở Hà Nội cho biết: ”Xe cưới về cơ bản thường là loại xe dòng sedan 4-5 chỗ, dành riêng chở cô dâu chú rể. Có rất nhiều loại xe phù hợp để làm xe cưới nhưng theo giá tiền cho thuê thì chia làm 3 loại chính. Dòng xe bình dân là loại Toyota Vios, Altis, Camry, Nissan Teana, Honda Accord…có giá thuê trung bình vào khoảng 1,2 -1,8 triệu/một ca làm việc thường kéo dài khoảng 4 tiếng. Dòng xe sang gồm các loại xe Mercedes C, Mercedes E, BMW serie 3, serie5, serie 7, Audi…có giá thuê khoảng từ 3 – 4 triệu/một ca, riêng dòng Mercedes S 500, S550, BMW serie 7 có giá cao hơn khoảng 9-10 triệu/ca làm việc. Còn dòng xe siêu sang như Rolls-Royce, Benley mui trần…thì giá thuê khoảng 40-50 triệu/ca. Đây là giá trung bình cho các dòng xe, ngoài ra còn tùy vào thời điểm thuê như vào ngày đẹp, thứ 7, chủ nhật, trùng vào ngày lễ thì giá thuê còn có thể cao hơn. Ngoài ra, nếu xe phải chờ ăn cưới rồi đưa cô dâu chú rể thì giá thuê có thể cộng thêm khoảng 15 – 20% giá thuê nữa”.

“Xe cưới nhất thiết cô dâu chú rể phải đích thân lựa chọn, màu sắc xe chọn theo phong thủy. Phải thật ưng ý mới thuê vì hình ảnh chiếc xe còn đi theo đôi bạn trẻ cả đời trong album ảnh cưới”. Anh Tuấn cho biết thêm.

Thông thường thì rất ít đám cưới dùng xe cưới là xe gầm cao lớn hơn 5 chỗ. Nhưng dù sao đây cũng là thói quen hay tập quán, còn tùy thuộc tình hình tài chính của đôi bạn trẻ, đôi khi chỉ cần mượn xe của người quen hoặc có xe nào dùng xe ấy. Xe chỉ cần sạch sẽ, sáng sủa và đời không quá sâu là được.

Ngoài xe cưới, các cặp đôi còn phải tính tới việc thuê xe đưa đón gia đình, bè bạn. Trước ngày cưới, hai họ cần có thảo luận trước để ước chừng số lượng người sẽ đi đưa đón dâu, để tính số lượng xe cho phù hợp. Xe chở gia đình thì tùy theo số lượng, cung đường mà thuê xe 16, 30, hay 45 chỗ. Giá thuê năm nay khoảng từ 0,8 – 1,5 triệu/ca tùy loại xe.

Những điểm cần lưu ý khi thuê xe cưới

Theo anh Tuấn thì các cặp đôi cần tìm xe cưới thuê từ sớm, ngay sau khi hai bên định được ngày cưới. Vì trong một tháng thường chỉ có một vài ngày đẹp nên rất nhiều đám cưới sẽ cùng tổ chức vào ngày đó. Nếu thuê chậm, sẽ còn rất ít xe đẹp để lựa chọn và giá thuê sẽ cao hơn. Tùy vào thời điểm cưới trong năm, việc thuê xe cưới nên trước khoảng 1 tháng là phù hợp.

2 553380 Thông tin cần biết về giá cả, kinh nghiệm thuê xe cưới trong năm 2017

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Một chiếc BMW làm xe cưới. Ảnh minh họa

Cần xem trực tiếp xe để có cảm nhận thực tế về xe cưới. Thông thường các chủ xe chỉ báo giá theo dòng xe, năm sản xuất, màu sắc kèm theo ảnh chụp nội ngoại thất…nên sẽ không có cảm nhận chân thực về chiếc xe định thuê. Vì việc cưới xin là việc trọng đại, nên dành thời gian để xem xe và làm hợp đồng cho chiếc xe ấy. Cần cụ thể đến từng chi tiết như biển số, tình trạng xe… ngoài ra cũng cần yêu cầu cụ thể về độ tuổi của lái xe, tác phong ăn mặc, phong cách ứng xử. Khi thuê xe nên chọn các xe tương đối mới và có tính ổn định cao. Tránh trường hợp xe gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó nên khảo sát giá cả từ nhiều nhà cung cấp, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau với giá cả và các dịch vụ đi kèm cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, cũng đừng tham xe giá rẻ mà chọn những chiếc xe không tốt, dáng không đẹp như yêu cầu.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>