Nghệ thuật trang trí phòng trọ diện tích nhỏ trong 7 nốt nhạc

Trước khi bắt tay vào việc loại bỏ đồ đạc, hãy phân loại đồ đạc trong nhà thành 3 nhóm chính là: Nhóm 1 là những đồ đạc còn giá trị và được sử dụng thường xuyên như. Nhóm các loại đồ vẫn còn giá trị sử dụng nhưng hiếm khi dùng. Nhóm đồ đã cũ và không còn sử dụng được như. Việc phân loại này sẽ giúp bạn không sai sót khi dọn dẹp đồ đấy.

Các bạn sinh viên hiện nay rất năng động và sáng tạo. Bằng chứng là đã có rất nhiều căn phòng trọ cũ được các bạn biến tấu trở thành những căn phòng mới, xinh xắn và đáng yêu hơn. Để góp vui cho chủ để này cũng như giúp các bạn sinh viên có thể trang trí phòng trọ diện tích nhỏ trở nên thoáng và xinh hơn, Thổ địa nhà đất xịn mách bạn một vài tuyệt chiêu nhé.

Làm mới lại bức tường cũ kỹ

Bức tường ảnh hưởng rất nhiều đến độ mới của căn phòng. Nếu bức tường quá cũ, thì mặc cho bạn có trang trí các vật dụng trong nhà bao nhiêu, thì căn phòng vẫn sẽ cũ. Do vậy, hãy sơn lại mới hoàn toàn căn phòng. Biện pháp này tương đối tốn kém, tuy nhiên hiệu quá nó đem lại vô cùng lớn. Nếu chọn đúng màu sơn, căn phòng thậm chí nhìn còn mới và rộng rãi hơn nhiều so với ban đầu.

Đối với các căn phòng trọ cũ và có diện tích nhỏ, bạn nên chọn các màu sơn như xanh lam, xanh ngọc, màu gạch non, màu kem. Đây là những màu đơn giản, tính ứng dụng cao và có hiệu quả thư giãn rất tốt, giúp căn phòng thoáng hơn.

Bạn đang muốn thiết kế nội thất hay trang trí nội thất cho nhà bạn hay đến với chung tôi để có mẫu nhà đẹp nhật và nhận được các ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo nhất và chọn cho nhà mình mẫu nội thất nhà đẹp nhất

Loại bỏ những đồ đạc không cần thiết.

Nhà trọ chứ không phải biệt thự, nên để cuộc sống thoải mái nhất, bạn hãy loại bỏ những đồ đạc dư thừa và không dùng đến. Bạn càng ít đồ đạc, căn phòng trông càng rộng rãi.

Trước khi bắt tay vào việc loại bỏ đồ đạc, hãy phân loại đồ đạc trong nhà thành 3 nhóm chính là: Nhóm 1 là những đồ đạc còn giá trị và được sử dụng thường xuyên như. Nhóm các loại đồ vẫn còn giá trị sử dụng nhưng hiếm khi dùng. Nhóm đồ đã cũ và không còn sử dụng được như. Việc phân loại này sẽ giúp bạn không sai sót khi dọn dẹp đồ đấy.

Xem Thêm:  Top 8 cách trang trí không gian nhà vườn đẹp không thế cưỡn lại

 

Che đậy vết tích thời gian

Nếu căn phòng đã cũ, có những mảng tường hoen ô nhưng nhưng không được phép sơn lại, vậy hãy dùng giấy dán tường, khung ảnh hoặc tranh treo sẽ giúp che dấu chúng hiệu quả.

Bạn có thể mua những bức tranh đơn giản hoặc các miếng giấy dán kích thước nhỏ bày bán sẵn trong nhà sách.

Nên gắn rèm cửa.

Rèm cửa không những giúp căn phòng bớt nắng mà còn giúp căn phòng thêm mới mẻ hơn đấy.

Bạn có thể tự mua vải về may theo các mẫu rèm của đơn giản. Hoặc bạn ra cửa hàng mua rèm may sẵn với màu sắc khá đẹp sẽ giúp căn phòng thêm xinh và mới mẻ đấy.

Thêm mảng xanh cho căn nhà

Những mảng xanh sẽ giúp căn nhà bạn thêm xanh mát và nhiều sức sống hơn rất nhiều đấy.

Vì căn phòng trọ khá chật, nên hãy mua các chậu cây nhỏ có giá dưới 50.000, những chậu cây vừa nhỏ vừa xinh này sẽ giúp căn phòng thêm sáng và rộng hơn, và còn giúp tâm trạng bạn luôn hứng khởi nữa nhé.

Đây là 5 mẹo nhỏ mà không phải ai cũng biết để biến căn phòng nhỏ của mình trở thành một không gian xinh đẹp nhé.

 

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>